ล็อกอินเข้าระบบ
เข้าระบบผ่าน Social Network
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Line
เข้าสู่ระบบด้วย Apple
เข้าสู่ระบบด้วย Google
หรือ เข้าระบบด้วยบัญชี meb
จำ Password ไม่ได้
จำ Username ไม่ได้
หากยังไม่สมัครบัญชี meb โปรด
สมัครสมาชิก
สมัครสมาชิก MEB Account
กรุณาใส่ข้อมูลที่มีเครื่องหมาย * ให้ครบถ้วน
Username
*
ต้องมีไม่ต่ำกว่า 4 ตัวอักษร และยาวไม่เกิน 32 ตัวอักษร และใช้ตัวอักษรภาษาอังกฤษ a ถึง z, A ถึง Z หรือเครื่องหมาย _-@.
Password
*
ระบุอย่างน้อย 8 ตัว
Retype Password
*
E-mail
*
Display name
*
Phone
ระบุเฉพาะตัวเลข
First Name
Last Name
Gender
Not specified
Male
Female
ส่งข้อมูล
ล็อกอินเข้าระบบ The1
สำหรับผู้ที่มีบัญชี meb อยู่แล้ว
ครอปรูปภาพ
ล็อกอินเข้าระบบ / สมัครสมาชิก
ล็อกอินเข้าระบบ
ตะกร้า
จัดการอีบุ๊กที่วางขาย
จัดการอีบุ๊ก
อีบุ๊กทั้งหมด
เมนู
อีบุ๊กทั้งหมด
นิยายทั้งหมด
นิยายแปล
การ์ตูนทั้งหมด
อีบุ๊กทั่วไป
หนังสือเด็ก
หนังสือเรียน
หนังสือเสียง
บุฟเฟต์
หมวดหมู่ทั้งหมด
สำนักพิมพ์
เลือกหมวดหมู่ย่อย
ค้นหาสำนักพิมพ์
หน้าแรก
ขายดี
มาใหม่
โปรโมชัน
ฟรีกระจาย
ฮิตขึ้นหิ้ง
แนะนำ
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนดำเนินรายการด้วยค่ะ
ล็อกอินเข้าระบบ
กรุณายืนยันบัตรประชาชนก่อนดำเนินรายการด้วยค่ะ
ไปยืนยันบัตรประชาชน
ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบข้อมูลบัตรประชาชน
กรุณาดำเนินการใหม่อีกครั้งในภายหลังค่ะ
ขออภัยค่ะไม่สามารถเข้าชมได้
เนื่องจากเนื้อหาเหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป
การพัฒนาระบบสารสนเทศด้วยแนวคิดเกมมิฟิเคชัน
โดย
ผศ.ดร.กิตติ ภูริทัต
สำนักพิมพ์
สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
หมวดหมู่
การศึกษา/ตำราเรียน
ทดลองอ่าน
ซื้อ 330 บาท
5.00
1 Rating
อยากได้
ซื้อเป็นของขวัญ
ติดตาม
นักเขียน
ผศ.ดร.กิตติ ภูริทัต
สำนักพิมพ์
สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
หมวดหมู่
การศึกษา/ตำราเรียน
แชร์
Facebook
Twitter
LINE
ประเภทไฟล์
pdf
วันที่วางขาย
14 กุมภาพันธ์ 2566
ความยาว
252 หน้า (≈ 118,614 คำ)
ราคาปก
472 บาท (ประหยัด 30%)
การพัฒนาระบบสารสนเทศด้วยแนวคิดเกมมิฟิเคชัน
โดย
ผศ.ดร.กิตติ ภูริทัต
สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
การศึกษา/ตำราเรียน
ทดลองอ่าน
ซื้อ 330 บาท
5.00
1 Rating
อยากได้
ซื้อเป็นของขวัญ
ติดตาม
นักเขียน
ผศ.ดร.กิตติ ภูริทัต
สำนักพิมพ์
สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
หมวดหมู่
การศึกษา/ตำราเรียน
แชร์
Facebook
Twitter
LINE
หนังสือเล่มนี้นำเสนอแนวคิดและทฤษฎีพื้นฐานเกี่ยวกับ ทฤษฎีเกมมิฟิเคชัน (Gamification) โดยเป็นการประยุกต์ การใช้กลไกองค์ประกอบการออกแบบเกมเพื่อความสนุก และ นำมาปรับใช้ในกิจกรรมหรืองานด้านสารสนเทศในสถานการณ์ โลกความเป็นจริง เหมาะสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี ผู้ที่ต้องการออกแบบหรือพัฒนาระบบสารสนเทศ เกมดีไซเนอร์
คอมพิวเตอร์
วิทยาการคอมพิวเตอร์
อุดมศึกษา
ประเภทไฟล์
pdf
วันที่วางขาย
14 กุมภาพันธ์ 2566
ความยาว
252 หน้า (≈ 118,614 คำ)
ราคาปก
472 บาท (ประหยัด 30%)
เขียนรีวิวและให้เรตติ้ง
คุณสามารถ
เข้าสู่ระบบ
เพื่อแสดงความคิดเห็นได้จ้า
รีวิวทั้งหมด